10+ mẫu thiết kế spa tân cổ điển đẹp, đẳng cấp và sang trọng

Thiết kế spa tân cổ điển được nhiều người ưa thích lựa chọn bởi sự sang trọng và đẳng cấp mang lại. Đây là phong cách cực kỳ phù hợp với các dòng spa đi theo hướng cao cấp mà đối tượng khách hàng chính là những người có tiền. Vậy làm sao để thiết kế spa tân cổ điển đẹp? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của Nội Thất Điểm Nhấn để có những ý tưởng thực hiện nhé!

Spa tân cổ điển có những đặc trưng gì?

Phong cách spa tân cổ điển là sự kết hợp giữa các chi tiết truyền thống và hiện đại. Những đặc trưng nổi bật của phong cách này bao gồm:

Sử dụng vật liệu nội thất cao cấp, sang trọng

Như đã đề cập, đối tượng hướng tới chính của dòng spa này là các khách hàng có tiền. Vì vậy, nếu muốn phục vụ được họ thì bạn cần phải đầu tư nội thất thật xịn xò.

Những vật liệu phổ biến thường thấy là gỗ, da, tranh sơn mài, đá hoa cương… Tất cả đều được chế tác tinh tế và thẩm mỹ giúp mang đến sự đẳng cấp cho không gian.

Hoạ tiết hoa văn tinh xảo, tỉ mỉ

Yếu tố hoa văn là thứ cực kỳ được chú trọng trong phong cách thiết kế spa tân cổ điển. Những đường nét mềm mại, nhẹ nhàng được thiết kế tinh xảo tạo nên một không gian sang trọng.

Màu sắc thiết kế sang trọng và quý phái

Màu sắc là một trong số các yếu tố quan trọng trong thiết kế, để thể hiện được sự sang trọng, bạn nên sử dụng các màu sắc như màu trắng, vàng ánh kim, màu xám, màu đen, màu đỏ booc-đô, màu rêu… Những gam màu này giúp toát lên vẻ quý phái.

Tham khảo các mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp sang trọng nhất

Sau đây là một số mẫu thiết kế nội thất spa phong cách tân cổ điển đẹp được nhiều bên đánh giá cao, tham khảo để có ý tưởng nhé!









Bí quyết thiết kế spa tân cổ điển đẹp ấn tượng nhất

Sau đây là một số kinh nghiệm thiết kế spa đẹp theo phong cách tân cổ điển mà bạn nên biết.

Yếu tố cần có trong thiết kế spa tân cổ điển

Chi tiết cầu kỳ, hoa mỹ: khi thiết kế theo phong cách tân cổ điển, các đường nét cong uốn lượn mềm mại đem lại nét đẹp sang trọng. Do đó, bạn cần cực kỳ chú trọng vào hoa văn khi thiết kế spa theo phong cách này.

Vật liệu và nội thất cao cấp: để thể hiện được sự đẳng cấp thì các vật liệu và nội thất đi kèm cũng phải đẳng cấp không kém.

Màu sắc trang nhã và sang trọng: Vàng ánh kim, be, trắng… là những màu chủ đạo phù hợp với phong cách tân cổ điển. Kết hợp với đó là các tông màu đậm như đỏ bóc-đô, xám, đen, xanh ngọc,… của đồ dùng nội thất sẽ tạo nên điểm nhấn mang màu sắc hoàng gia, nổi bật cho không gian nội thất.

Âm thanh và mùi hương: một trong các yếu tố ảnh hưởng lớn đến cảm nhận của khách hàng. Bạn sẽ thường thấy các dụng cụ xông hương tại phòng spa, điều này tạo nên cảm giác thư giãn cho khách. Hãy chọn các bản nhạc nhẹ nhàng, điều này giúp thư giãn rất hiệu quả.

Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công spa uy tín

Nghe có vẻ khá kỳ lạ nhưng lựa chọn đúng nơi để đặt niềm tin là yếu tố cực kỳ quan trọng giúp bạn tạo nên một spa như mong muốn.

Một thiết kế không đáp ứng được khả năng sử dụng thực tế thì chả có tác dụng gì. Một công trình thi công mà các chi tiết không được chăm chút kỹ thì cũng khó mà đẹp như thiết kế được.

Do đó, hãy lựa chọn một đơn vị uy tín và đáng tin cậy để thực hiện việc này.

Đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín tại TPHCM

Nội Thất Điểm Nhấn là một trong các đơn vị uy tín hàng đầu chuyên về thiết kế và thi công nội thất tại TPHCM.

Chúng tôi đã triển khai hơn 300+ dự án thiết kế spa từ cao cấp cho đến giá rẻ bình dân. Trong đó, Seoul Spa là một trong các đơn vị đã ký kết hợp đồng thiết kế và thi công độc quyền với chúng tôi.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế spa tân cổ điển thì hãy liên hệ 094 182 3322 để chúng tôi tư vấn cụ thể cho bạn.

Tham khảo các mẫu spa đẹp khác:





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí Quyết Tìm Kiếm Địa Chỉ Thiết Kế Spa Uy Tín Cho Doanh Nghiệp Của Bạn

Thiết kế spa phong cách nhật bản đẹp, hút khách

Thiết Kế Cửa Hàng: Làm Thế Nào Để Tạo Ra Không Gian Mua Sắm Đẹp Và Hiệu Quả