Thiết kế spa phong cách mộc đẹp lạ xu hướng năm 2023

Thiết kế spa phong cách mộc là gì mà tại sao nhiều chủ đầu tư lại lao vào triển khai? Cùng Nội Thất Điểm Nhấn tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây nhé!

Phong cách mộc là như thế nào?

Phong cách mộc là một thiết kế mà hướng đến sự giản dị, mộc mạc. Chúng ra đời từ những năm 60 của thế kỷ XX, cho đến nay, chúng vẫn là một trong các phong cách thiết kế nội thất được nhiều người ưa thích.

Phong cách này thường được sử dụng khi thiết kế spa, nguyên nhân là bởi sự mộc mạc giản dị tạo nên sự thoải mái cùng nét thanh tao trang nhã.

Bên cạnh đó, việc thiết kế theo phong cách này cũng tạo được điểm nhấn khác biệt so với các đơn vị khác trên thị trường, nơi mà hầu hết các spa đều đi theo hướng hiện đại.

Mẫu thiết kế spa phong cách mộc ấn tượng, thu hút

Sau đây là một số mẫu thiết kế spa phong cách mộc ấn tượng thu hút khách hàng nhất mà bạn có thể tham khảo từ Nội Thất Điểm Nhấn:









Thiết kế spa phong cách mộc có những đặc trưng gì?

Sau đây là các đặc trưng thường có trong spa phong cách Mộc:

Sử dụng gỗ và đá trong thiết kế thi công spa

Hẳn là bạn không lạ gì với hai loại vật liệu này rồi, chúng được sử dụng trong khi thiết kế spa phong cách mộc.

Chúng thể hiện sự mộc mạc đúng theo nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, không quá hào nhoáng mà chỉ là các vật liệu thường thấy đơn thuần, qua tay nghề của thợ chế tác, chúng trở thành những nguyên liêu không thể thiếu cho spa phong cách mộc.

Thiết kế hướng đến sự đơn giản và mộc mạc

Với phong cách này, các món đồ nội thất, kể cả cách thiết kế đều theo hướng đơn giản. Chúng không quá cầu kỳ nên cũng cực kỳ đơn giản trong thi công.

Sử dụng các màu sắc nhẹ dịu, ấm cúng

Với phong cách mộc thì các chủ spa nên đầu tư lựa chọn màu ghi, màu xanh, màu nâu hoặc vàng nhạt. Các màu sắc này kết hợp với các chất liệu gỗ, đá như trên sẽ tạo cảm giác ấm cúng cho khách hàng.

Thiết kế hệ thống ánh sáng phù hợp

Ánh sáng cũng ảnh hưởng đến cảm xúc của con người, đây là điều đã được khoa học chứng minh. Màu sắc kết hợp với ánh sáng sẽ trở thành chất xúc tác chính cho cảm xúc, và với tay nghề của người thợ massage, bạn sẽ nâng tầm cảm xúc thăng hoa của họ lên.

Bí quyết kinh doanh SPA thành công mà bạn nên biết

Để thành công trong kinh doanh spa, bạn nên:

1. Tạo một định hướng chiến lược rõ ràng và cụ thể về các mục tiêu và các kế hoạch của bạn. 

2. Tìm hiểu thị trường của bạn và đầu tư những nỗ lực cần thiết để tạo ra những dịch vụ tốt nhất. 

3. Tìm hiểu về các ứng dụng công nghệ mới và cách sử dụng chúng để tăng lợi nhuận của bạn.

4. Đảm bảo rằng đội ngũ của bạn luôn được đào tạo thường xuyên để nâng cao trình độ dịch vụ cung cấp. 

5. Tạo các chiến dịch marketing hiệu quả để giới thiệu và quảng bá dịch vụ của bạn. 

6. Tạo bản kế hoạch chi phí và qui trình để đảm bảo rằng bạn không bỏ lãng tiền trong việc thực hiện các kế hoạch của mình.

Đơn vị thiết kế spa phong cách mộc uy tín tại TPHCM

Công ty Nội Thất Điểm Nhấn giờ đây có thêm một dịch vụ thiết kế Spa phong cách Mộc. Chúng tôi đều là những chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế nội thất có kinh nghiệm lâu năm. 

Chúng tôi đã có những phong cách thiết kế và hoàn thiện mọi không gian bên trong nhà bạn. Để tạo nên phong cách Spa phong cách Mộc, chúng tôi sẽ dùng những vật dụng nội thất và trang trí phù hợp với mục đích. 

Ngoài ra,việc thiết kế các không gian với sự kỹ lưỡng và đảm bảo tạo ra cảm giác dễ chịu, thoải mái, và thư giãn. 

Nội Thất Điểm Nhấn cũng sẽ cung cấp những quy trình và dịch vụ nội thất khác như sửa đổi, bổ sung, và bảo trì. Đảm bảo rằng những không gian của bạn sẽ được thiết kế và bảo trì theo cách tối ưu nhất.

Nếu như bạn có nhu cầu thiết kế spa phong cách mộc, hãy liên hệ đến số hotline 094 182 3322 để được tư vấn chi tiết cụ thể hơn nhé!

Tham khảo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí Quyết Tìm Kiếm Địa Chỉ Thiết Kế Spa Uy Tín Cho Doanh Nghiệp Của Bạn

Thiết kế spa phong cách nhật bản đẹp, hút khách

Thiết Kế Cửa Hàng: Làm Thế Nào Để Tạo Ra Không Gian Mua Sắm Đẹp Và Hiệu Quả