Tổng hợp các mẫu thiết kế phòng khám sản phụ khoa đẹp thu hút nhất

Thiết phòng khám sản phụ khoa đẹp và hiện đại sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Qua đó, tạo sự khác biệt với đối thủ cũng như xây dựng niềm tin trong lòng khách. Do đó, đây là việc hết sức quan trọng và cần được đầu tư đầy đủ.

Thiết kế phòng khám sản phụ khoa cần chú trọng khu vực nào?

Có nhiều khu vực cần được chăm chút khi thiết kế phòng khám sản phụ khoa. Bởi lẽ đây là các khu vực chức năng chính mà khách hàng đến khi trải nghiệm dịch vụ của phòng khám.

Thiết kế mặt tiền

Mặt tiền phòng khám là nơi mà khách hàng bước vào đầu tiên do đó cần thiết kế sao cho nổi bật. Để khách hàng cảm thấy ấn tượng.

Bên cạnh đó, bảng hiệu cũng cần được đầu tư chỉn chu và chuyên nghiệp. Làm nổi bật các thông tin cần thiết để người đọc dễ nhìn và nhớ lâu hơn.

Một điều cần chú ý là vệ sinh phải thật sạch sẽ ở khu vực này. Biết rằng đông người qua lại khó tránh việc làm dơ, tuy nhiên đây là bộ mặt phòng khám, cần được chăm chút kỹ lưỡng để tạo ấn tượng đầu tốt nhất.

Thiết kế sảnh

Sau khi bước vào thì sẽ tới sảnh của phòng khám. Đây là nơi đón bệnh nhân nên phải tối ưu không gian sao cho khách hàng cảm thấy thoáng đãng, rộng rãi. Trang bị dàn ghế để bệnh nhân ngồi chờ cũng như là có quầy lễ tân phục vụ đăng ký thông tin khám chữa bệnh cho khách.

Thiết kế phòng thăm khám

Phòng thăm khám là nơi bác sĩ thực hiện công việc của mình nên cần phải bố trí đầy đủ máy móc. Ngoài ra thì sản phụ lẫn đầu tới cũng dễ bị lo lắng nên hãy lựa chọn cách trang trí nhẹ nhàng đơn giản để họ có thể thư giãn hơn.

Thiết kế phòng siêu âm

Phòng siêu âm cần đảm bảo được sự riêng tư. Ngoài ra, cần đảm bảo bố trí đầy đủ các thiết bị cần thiết như thiết bị, bàn ghế,...

Đặc biệt, cần chú ý hệ thống ánh sáng đèn điện để đảm bảo quá trình làm việc của bác sĩ sẽ diễn ra thuận lợi nhất có thể.

Thiết kế phòng kế hoạch hoá

Đây là nơi tư vấn phương án tránh thai, do đó cần một sự riêng tư nhất định. Tại khu vực tư vấn này, hãy chuẩn bị một số các tài liệu cần thiết cho công việc này.

Cần lưu ý điều gì khi thiết kế phòng khám sản phụ khoa?

Thiết kế một phòng khám phụ sản là một trong những dự án khó khăn nhất. Sau đây là những vấn đề cần lưu ý khi thiết kế và thi công phòng khám sản phụ khoa:
  • Phòng khám được thiết kế để an toàn, bền vững, thẩm mỹ và chức năng.
  • Diện tích phòng thi tối thiểu là 10m2.
  • Không gian phải được chiếu sáng tốt và có trần chống bụi.
  • Tường và sàn phải làm bằng vật liệu dễ lau chùi.
  • Yếu tố vô trùng cần được đảm bảo tuyệt đối tại các khu vực làm thủ thuật.
  • Khu xử lý rác độc lập, ngăn nắp, sạch sẽ.
  • Hệ thống thủy điện yêu cầu thiết kế đầy đủ và tiện nghi.

Các mẫu thiết kế nội thất phòng khám sản phụ khoa đẹp ấn tượng






















Quý khách hàng đang tìm ý tưởng thiết kế phòng khám và tìm đơn vị thiết kế nội thất phòng khám trọn gói vui lòng liên hệ với Nội Thất Điểm Nhấn theo số điện thoại 0842993539. Chúng tôi tự hào mang đến cho bạn một không gian khám chữa bệnh đẹp, khoa học và tiện nghi nhất.

Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí Quyết Tìm Kiếm Địa Chỉ Thiết Kế Spa Uy Tín Cho Doanh Nghiệp Của Bạn

Thiết kế spa phong cách nhật bản đẹp, hút khách

Thiết Kế Cửa Hàng: Làm Thế Nào Để Tạo Ra Không Gian Mua Sắm Đẹp Và Hiệu Quả