Các mẫu thiết kế phòng khám nhi đẹp hiện đại ấn tượng 2023

Thiết kế phòng khám nhi khoa đẹp không chỉ đòi hỏi sự am hiểu về thiết kế mà cả các tiêu chuẩn về ngành cũng rất quan trọng. Cần biết rằng, thiết kế phòng khám không giống như việc thiết kế các dạng khác bởi bạn phải đảm bảo các tiêu chí y khoa.

Các mẫu thiết kế phòng khám nhi khoa đẹp hiện đại

Tham khảo ngay các mẫu thiết kế phòng khám nhi khoa hiện đại sau để có thêm ý tưởng và cái nhìn tổng quan trước khi đi vào chi tiết nhé!





























Tiêu chuẩn thiết kế phòng khám nhi khoa chuyên nghiệp đúng chuẩn

Sau đây là các tiêu chuẩn thiết kế phòng khám nhi chuyên nghiệp cần có

Điều kiện về cơ sở vật chất và thiết bị y tế

Cơ sở vật chất là một trong những tố quan trọng quyết định sự chuyên nghiệp hiện đại của một phòng khám. Nếu bạn muốn khách hàng tin tưởng, bạn cần cho họ thấy bạn có gì. Cụ thể ở đây là bác sĩ và cơ sở vật chất thiết bị hiện đại.

Với các máy móc hàng đầu được nhập khẩu cùng công nghệ tiên tiến trong việc khám chữa bệnh, chắc chắn sẽ giúp bạn có thể cảm thấy yên tâm hơn khi giao con mình cho bệnh viện đó.

Đặc biệt là cơ sở vật chất còn thể hiện ở bàn ghế, hệ thống ánh sáng đèn điện,... dù đây chỉ là một yếu tố rất nhỏ nhưng bạn có thể thấy rằng họ có thực sự chăm chút và để ý đến trải nghiệm của khách hàng tới thăm khám bệnh hay không.

Một điều rất quan trọng nữa là thiết bị phòng cháy chữa cháy, những nơi như phòng khám nhi khoa nếu phát sinh cháy nổ sẽ rất nguy hiểm cho các cháu nhỏ, do đó việc bố trí các lối thoát hiểm cũng như vật dụng thiết bị cần để chữa cháy là rất cần thiết khi thiết kế phòng khám nhi chuyên nghiệp.

Điều kiện về nhân sự, bác sĩ

Như đã nói trên rằng bên cạnh thiết bị thì bác sĩ tốt là không thể thiếu. Hãy nhớ rằng, bác sĩ phải là người có chứng chỉ hành nghề và đã có kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh, đặc biệt là cho con nít nếu đó là phòng khám nhi khoa.

Sẽ chẳng ai đủ tự tin mà giao con mình vào tay một người không rõ bằng cấp không rõ chuyên môn hay kinh nghiệm.

Cách thiết kế phòng khám nhi như thế nào?

Thiết kế phòng khám nhi chuyên nghiệp tưởng dễ mà khó đấy nhé! Sau đây tôi sẽ phân theo các khu vực chức năng mà giới thiệu đến bạn.

Thiết kế phòng chờ và quầy lễ tân

Thiết kế khu vực chờ cho phòng khám nhi rất đặc thù bởi đây là nơi vui chơi của những đứa trẻ. Do đó, phòng chờ này sẽ hướng tới các chủ đề giành cho thiếu nhi nếu muốn thu hút tạo ấn tượng cho chúng.

Một số gợi ý có thể kể đến là phòng chờ phi hành gia như đã chia sẻ ở trên. hoặc là bạn có thể làm đơn giản hơn bằng các thiết kế nhiều màu sắc tươi sáng, bắt mắt.

Đặc biệt, hãy trang bị thêm nhiều món đồ chơi cho trẻ em. Bạn sẽ không cách nào giữ chúng ở yên nếu không đưa cho những đứa trẻ món đồ chơi mà chúng thích đâu.

Thiết kế phòng vệ sinh

Tương tự, khu vực vệ sinh cũng rất đặc thù trong thiết kế phòng khám nhi, phải biết rằng chiều cao của trẻ con sẽ không thể sử dụng các bồn rửa cho người lớn.

Do đó, khi thiết kế hãy cân nhắc bố trí khu vực phù hợp với trẻ. Đặc biệt là nên có chỗ thay tả, bạn sẽ không muốn nhìn thấy những thứ không nên thấy vươn vãi khắp sàn đâu.

Thiết kế phòng khám

Thiết kế phòng khám nhi thì sẽ tương đối đơn giản hơn, lựa chọn màu sắc phù hợp với trẻ là được. Hãy chọn các gam màu thoải mái dễ gần để giúp bé giảm bớt căng thẳng như màu xanh lá nhạt chẳng hạn.

Và hiển nhiên, các thiết bị trong phòng cần được bố trí đầy đủ và khoa học để việc khám chữa bệnh của bác sĩ diễn ra thuận lợi và nhanh chóng nhất.

Gợi ý nhỏ là hãy chuẩn bị một ít kẹo, những đứa bé sẽ rất thích đấy.

Đơn vị thiết kế phòng khám nhi khoa đẹp chất lượng uy tín

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tìm đơn vị thiết kế phòng khám nhi khoa đẹp chất lượng ở nơi đâu thì Nội Thất Điểm Nhấn sẽ là sự chọn đáng tin cậy đấy.

Chúng tôi có đội ngũ KTS 2-10 năm kinh nghiệm đã triển khai nhiều dự án thiết kế phòng khám như đa khoa, nhi khoa, đông y, tai mũi họng, nha khoa, sản phụ khoa,... Đảm bảo vừa đáp ứng tính thẩm mỹ lẫn tiêu chí chất lượng.

Liên hệ 094 182 3322 để được tư vấn cụ thể nhé!

Hy vọng các thông tin về thiết kế phòng khám nhi đẹp hiện đại ở trên đã giúp ích được cho bạn ít nhiều. Nếu còn băn khoăn gì nữa thì đừng ngại gọi đến hotline nhé~!

Tham khảo thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí Quyết Tìm Kiếm Địa Chỉ Thiết Kế Spa Uy Tín Cho Doanh Nghiệp Của Bạn

Thiết kế spa phong cách nhật bản đẹp, hút khách

Thiết Kế Cửa Hàng: Làm Thế Nào Để Tạo Ra Không Gian Mua Sắm Đẹp Và Hiệu Quả