Top mẫu thiết kế phòng khám thú y đẹp, đạt tiêu chuẩn

Thiết kế phòng khám thú y tưởng chừng như không quan trọng nhưng cực kỳ cần thiết. Đặc biệt khi mà ngày càng nhiều đối thủ cạnh tranh xuất hiện, việc tạo nên một không gian đẹp, hiện đại sẽ góp phần gây ấn tượng nơi khách hàng. Cùng đi sâu vào tìm hiểu các tiêu chuẩn phòng khám thú y chất lượng cũng như tham khảo mẫu thiết kế đẹp trong bài viết dưới đây.

Vì sao bạn nên đầu tư thiết kế phòng khám thú y?

Đó là bởi vì một phòng khám thú y được thiết kế tốt sẽ tạo cảm giác tin tưởng nơi khách hàng.

Để dễ hình dung, bạn thử tưởng tượng xem nếu bản thân đi đến một phòng khám tối tăm, không gian chật chội. Dù bác sĩ đó có bằng cấp cao và nhiều năm kinh nghiệm đi chăng nữa, liệu bạn có thật sự tin vào điều đó và nghĩ rằng người bác sĩ này giúp mình chữa khỏi bệnh.

Nói một cách khoa học hơn, đây gọi là hiệu ứng hào quang. Chúng ta thường dễ lầm tưởng bởi nhìn thấy qua vẻ bề ngoài.

Do đó, hãy bước đầu xây dựng niềm tin nơi khách hàng thông qua một thiết kế phòng khám thú y đẹp, hiện đại. Sau đó, chứng minh cho khách hàng thấy rằng họ đã đặt niềm tin đúng nơi qua kết quả của việc khám chữa bệnh.

Tiêu chuẩn thiết kế phòng khám thú y đẹp hiện đại và cao cấp

Vậy điều gì tạo nên một thiết kế phòng khám thú y đẹp, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Hãy cùng điểm qua nhé:

- Khu vực trước phòng khám phải được phải sạch sẽ, bảng hiệu nổi bật nhưng đơn giản. Tập trung vào các thông tin cần thiết muốn khách hàng thấy.

- Khu vực sảnh chờ phải được bố trí ghế ngồi đầy đủ cho khách hàng. Tuỳ theo diện tích phòng khám, hãy cố gắng dành nhiều không gian nhất có thể cho khu vực này để tránh tạo cảm giác bí bách. Cần chú ý rằng không nên bố trí những món đồ thừa thãi, hãy chỉ để những nội thất cần thiết và trang trí đơn giản hiện đại.

- Khu vực phòng khám: yêu cầu tối thiểu sẽ là phải có đầy đủ máy móc thiết bị phục vụ cho việc khám chữa bệnh. Khác với các phòng khám khác, khu vực này không yêu cầu nhiều sự riêng tư, thay vào đó bạn có thể thiết kế nửa mở nửa đóng để khách hàng khác có thể nhìn thấy từ bên ngoài vào. Qua đó giúp họ nhìn thấy tay nghề của bác sĩ.

- Khu vực nhà vệ sinh: dù là nơi nào cũng vậy, nhà vệ sinh luôn cần đảm bảo sạch sẽ. Không cần quá sang trọng hay cầu kỳ, chỉ cần đảm bảo không có các vết ố vàng hay mùi khó chịu. Điều này phụ thuộc nhiều vào hệ thống thông gió và việc vệ sinh thường xuyên khi mà phòng khám đi vào hoạt động.

- Khu vực trông giữ chó mèo: một phòng khám thú y chắc chắn không thể thiếu cái này. Tuỳ vào tình trạng của thú cưng, chúng có thể phải ở lại phòng khám để theo dõi thêm. Chuẩn bị một khu vực dành riêng cho các bé nghỉ ngơi là cần thiết nhé! Hãy đảm bảo nơi này sạch sẽ, sử dụng ánh sáng màu vàng để tạo nên sự ấm cúng diệu nhẹ.

Lưu ý quan trọng khi thiết kế phòng khám thú yêu

1. Hệ thống ánh sáng cần được bố trí đầy đủ. Có 2 khu vực cần chú trọng hệ thống ánh sáng là hành lang và phòng khám.

2. Hãy gạt bỏ tất cả món đồ nội thất thừa thãi nếu bạn chỉ đang thiết kế phòng khám thú y nhỏ. Điều này giúp tối ưu không gian, không tạo cảm giác bí bách, chật hẹp.

3. Sử dụng gam màu nổi bật để tạo sinh khí cho phòng khám. Điều này là rất quan trọng, bởi phòng khám thường là nơi chữa bệnh nên cảm giác tạo ra sẽ là mệt mỏi, ểu oải. Việc sử dụng các màu sáng, tươi tắn sẽ giúp cải thiện nhiều không khí chung.

4. Hãy chuẩn bị đồ chơi và đồ ăn cho các thú cưng.

Tổng hợp các mẫu thiết kế phòng khám thú y đẹp, chuyên nghiệp





Tóm lại, việc thiết kế phòng khám thú y chuyên nghiệp là cần thiết và nên được đầu tư xứng đáng nếu muốn gây ấn tượng với khách hàng. Hãy liên hệ Nội Thất Điểm Nhấn qua hotline 094 182 3322 để được tư vấn cụ thể và nhận báo giá dịch vụ thiết kế phòng khám đẹp nhé!

Nguồn tham khảo: 

Tham khảo thêm dịch vụ liên quan:

Xem thêm các bài viết hay khác tại: https://noithatdiemnhan.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí Quyết Tìm Kiếm Địa Chỉ Thiết Kế Spa Uy Tín Cho Doanh Nghiệp Của Bạn

Thiết kế spa phong cách nhật bản đẹp, hút khách

Thiết Kế Cửa Hàng: Làm Thế Nào Để Tạo Ra Không Gian Mua Sắm Đẹp Và Hiệu Quả