Thiết kế shop túi xách thu hút, nổi bật cần phải làm gì?

Trong kinh doanh, việc thiết kế một cửa hàng túi xách đẹp không chỉ thu hút khách hàng mà còn là một chiến lược quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả. Mẫu túi thời trang, khi được trưng bày trong một không gian đẹp, mang lại giá trị tăng cường. Chúng ta hãy cùng khám phá cách thiết kế shop túi xách đẹp trong bài viết hôm nay.

Các yếu tố quan trọng để đánh giá một cửa hàng túi xách đẹp

Tiêu chuẩn về chất lượng

Đây là yếu tố cần được quan tâm hàng đầu, trước khi bàn đến câu chuyện đẹp hay xấu, thiết kế phải đảm bảo tính an toàn cao nhất. Ngoài ra, chất lượng còn được thể hiện thông qua chất liệu sử dụng, tùy thuộc vào mức chi phí đầu tư mà vật liệu, đồ trang trí, nội thất có đẳng cấp tương đương.

Tiêu chí về thẩm mỹ

Lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp, trang trí đẹp mắt, màu sắc hài hòa, bố cục hợp lý là những yếu tố tạo nên tính thẩm mỹ cho showroom.

Tiêu chí về kỹ thuật

Hệ thống điện, nước, ánh sáng sẽ phải được thiết kế kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng và thi công an toàn. Đơn vị thiết kế phải nắm rõ các yêu cầu cơ bản về an toàn sử dụng điện, đưa ra các giải pháp hữu hiệu nhất nhằm đảm nảo an toàn khi sử dụng điện và phòng chóng cháy nổ.

Tiêu chí độc đáo, riêng biệt

Giữa hàng loạt cửa hàng kinh doanh cùng ngành hàng, nếu thiết kế quá đại trà, dù là cửa hàng mới nhưng chắc chắn sẽ nhàm chán, không tạo được ấn tượng.

Việc tạo ra một cửa hàng túi xách đẹp và chuyên nghiệp đòi hỏi sự kỹ thuật và hiểu biết về nguyên tắc thiết kế. Bằng cách áp dụng các yếu tố trên, bạn có thể tạo ra một không gian hấp dẫn và thu hút khách hàng, đồng thời tăng khả năng thành công của doanh nghiệp.

Bạn có nhu cầu cần tư vấn thiết kế shop túi xách thì liên hệ 094 182 3322 nhé! Đảm bảo chi phí thiết kế cửa hàng cạnh tranh nhất thị trường.

Lưu ý quan trọng khi thiết kế shop túi xách đẹp

Có một số lưu ý quan trọng khi thiết kế shop túi xách đẹp. Đây là 5 nguyên tắc mà bạn cần lưu ý để kinh doanh của bạn trở nên thuận lợi và thành công.

Lựa chọn phong cách thiết kế chủ đạo

Phong cách thiết kế giúp bạn xây dựng nét đặc trưng riêng cho cửa hàng và thương hiệu. Bên cạnh sở thích cá nhân, bạn cần chú ý đến các yếu tố khác như đối tượng khách hàng, diện tích cửa hàng, phân khúc sản phẩm. Ví dụ, nếu bạn kinh doanh túi xách cao cấp, bạn có thể lựa chọn phong cách Tân cổ điển hoặc Luxury. Ngược lại, nếu bạn muốn bán những sản phẩm phổ thông, bạn nên thiết kế cửa hàng theo phong cách hiện đại và đơn giản.

Phân chia bố cục hợp lý

Cửa hàng túi xách thường bao gồm các khu vực như quầy thu ngân, khu trưng bày sản phẩm, khu vực lưu trữ hàng hóa. Tuy nhiên, việc phân chia các khu vực này theo một bố cục hợp lý và khoa học không phải lúc nào cũng đơn giản. Dù bạn sắp xếp cửa hàng như thế nào, hãy đảm bảo có lối đi thông thoáng và sản phẩm được trưng bày ở những vị trí dễ nhìn thấy nhất.

Tạo điểm nhấn đặc biệt cho cửa hàng

Mỗi người có một cách trang trí riêng để thể hiện cá nhân và thương hiệu. Việc trang trí không nên quá cứng nhắc, mà nên linh hoạt theo sở thích của chủ sở hữu. Tuy nhiên, điểm nhấn của cửa hàng túi xách là yếu tố quan trọng giúp khách hàng phân biệt cửa hàng của bạn với những cửa hàng khác. Không gian thoải mái và thẩm mỹ cũng đóng góp vào việc cải thiện tâm trạng của khách hàng và khuyến khích họ trải nghiệm sản phẩm của bạn.

Lựa chọn kệ tủ trưng bày phù hợp

Tùy thuộc vào phong cách thiết kế và kích thước sản phẩm, kích thước kệ tủ trưng bày cũng có sự khác biệt. Đối với thiết kế cửa hàng túi xách theo phong cách hiện đại và sang trọng, kệ tủ trưng bày cần được nâng cấp để phù hợp với đẳng cấp của túi xách. Sự đồng bộ và chăm chút tỉ mỉ cho từng chi tiết nhỏ nhất chắc chắn sẽ giúp bạn thu hút được khách hàng khó tính khi ghé thăm cửa hàng.

Chú ý đến yếu tố màu sắc và ánh sáng

Khi thiết kế cửa hàng túi xách, bạn cần chú ý đến việc lựa chọn màu sắc chủ đạo và bố trí ánh sáng một cách hài hòa. Nếu cửa hàng có diện tích nhỏ, bạn nên ưu tiên sử dụng các gam màu sáng để tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng. Ngoài ánh sáng chính, thường có các đèn LED được lắp đặt trên từng kệ trưng bày để tăng sự nổi bật cho sản phẩm.


Việc thiết kế shop túi xách đẹp và chuyên nghiệp đòi hỏi sự kỹ thuật và hiểu biết về nguyên tắc thiết kế. Bằng cách áp dụng những nguyên tắc này, bạn có thể tạo ra một không gian thú vị và hấp dẫn cho khách hàng, đồng thời tăng khả năng thành công của doanh nghiệp.

Ngoài tư vấn thiết kế shop thì chúng tôi còn tư vấn phong thuỷ, bạn có nhu cầu thì tham khảo bài viết sau đây nhé: https://noithatdiemnhan.vn/bao-gia-tu-van-chi-phi-phong-thuy

Xem thêm các bài viết mới hay khác:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí Quyết Tìm Kiếm Địa Chỉ Thiết Kế Spa Uy Tín Cho Doanh Nghiệp Của Bạn

Thiết kế spa phong cách nhật bản đẹp, hút khách

Thiết Kế Cửa Hàng: Làm Thế Nào Để Tạo Ra Không Gian Mua Sắm Đẹp Và Hiệu Quả