Thiết kế shop - cửa hàng bán đồ sơ sinh đẹp hút khách

Thiết kế shop bán đồ sơ sinh là cực kỳ cần thiết nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của khách hàng, đặc biệt là các mẹ bỉm. Nếu bạn chưa có ý tưởng nào thì có thể tham khảo nội dung trong bài viết sau đây của Nội Thất Điểm Nhấn.

Vì sao nên thiết kế shop bán đồ sơ sinh?

Như đã đề cập ngay đầu bài, bạn cần thu hút khách hàng, đó chính là do vì sao cần phải đầu tư thiết kế cửa hàng bán đồ sơ sinh thật đẹp.

Trong xã hội ngày nay, việc cạnh tranh giữa các cửa hàng cực kỳ gay gắt. Ngoài shop của bạn ra thì có hàng ngàn nơi khác đang bán sản phẩm giống y như bạn, có khi chất lượng còn tốt hơn.

Do đó, để tạo được điểm khác biệt cũng như lợi thế khi cạnh tranh với đối thủ, bạn cần đầu tư vào thiết kế một cửa hàng thật khang trang, thu hút. Điều này giúp tạo nên niềm tin ban đầu.

Khi mà họ chẳng biết bạn là ai, thì vẻ bề ngoài của bạn sẽ là điều mà họ nhìn vào đầu tiên.

Thiết kế shop bán đồ sơ sinh hút khách lưu ý điều gì?

Nếu bạn chịu khó để ý thì các cửa hàng bán đồ sơ sinh rất chú trọng vào hình ảnh của họ trong mắt khách hàng. Đặc biệt là họ thường lựa chọn các thiết kế dễ thương, đáng yêu, ngộ nghĩnh. 

Hãy quan sát các đối thủ theo các khía cạnh mà chúng tôi sẽ đề cập dưới đây, bạn sẽ có được nhiều ý tưởng hay ho đấy nhé!

Chọn lựa được tông màu phù hợp

Khoa học đã chứng minh rằng màu sắc ảnh hưởng rất lớn đến cảm xúc con người. Mà cảm xúc lại chính là một trong các yếu tố quyết định trong việc ra quyết định mua hàng.

Do đó, việc lựa chọn được một tông màu phù hợp là cực kỳ quan trọng.

Với dạng cửa hàng bán đồ sơ sinh, bạn nên ưu tiên chọn các màu sắc thật sinh động. Thường thấy là màu hồng cho bé gái hay là màu xanh dương cho bé trai.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp nhiều màu sắc khác nhau như vàng, xanh lá hay trắng để tạo nên một không gian rực rỡ cho cửa hàng. Tuy nhiên, cần chú ý rằng các màu sắc phải được kết hợp với nhau thật tố, tránh để xảy ra xung đột màu sắc.

Cách tốt nhất là bạn nên chọn 1 tông màu chính và chỉ nên sử dụng màu tưởng phản để tô điểm thêm cho cửa hàng của mình.

Chú ý rằng bạn cần tránh các màu tối mà tạo cảm giác lạnh lẽo, u ám. Lựa chọn các màu sắc tươi sáng có sức sống sẽ phù hợp nhất khi thiết kế cửa hàng bán đồ sơ sinh.

Bố trí hệ thống ánh sáng đầy đủ

Dù là bất kỳ lĩnh vực nào đi nữa, khi đã thiết kế nội thất cửa hàng thì phải chú ý đến hệ thống ánh sáng. Bởi nếu được bố trí tốt, chúng sẽ làm nổi bật lên các sản phẩm bên trong shop.

Hãy ưu tiên chọn các loại đèn rọi, có ánh sáng vừa phải để đảm bảo nổi bật cửa hàng mà không gây khó chịu cho khách hàng.

Sắp xếp không gian khoa học

Với shop bán đồ sơ sinh, thường sẽ có rất nhiều sản phẩm khác nhau nên việc bố trí sao cho hợp lý cũng cần được tính toán cẩn thận.

Hãy đảm bảo rằng các sản phẩm trên kệ trưng bày được sắp xếp khoa học để khách hàng dễ dàng tìm thấy món đồ mình cần. Với các sản phẩm chủ lực, bạn nên để tại các nơi nổi bật của shop để khách hàng dễ dàng nhìn thấy.

Lối đi cũng cần được chú ý sao cho thoáng rộng, để các bà bầu dễ dàng đi lại nhé! Ngoài ra, tốt nhất thì bạn cũng nên bố trí một số ghế ngồi để họ nghỉ chân.

Tổng hợp các mẫu thiết kế shop bán đồ sơ sinh đẹp

Dưới đây là các mẫu thiết kế cửa hàng bán đồ sơ sinh đẹp mà bạn có thể tham khảo để lấy thêm ý tưởng.








Đơn vị thiết kế shop bán đồ sơ sinh đẹp - Nội Thất Điểm Nhấn

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên thiết kế thi công shop bán đồ sơ sinh thì Nội Thất Điểm Nhấn tự tin sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn.

Chúng tôi sở hữu đội ngũ kiến trúc sư với kinh nghiệm từ 2-10 năm, đảm bảo mang lại các thiết kế đẹp, cân bằng giữa thẩm mỹ và phong thuỷ.

Đặc biệt là các thiết kế này đảm bảo tính thực tế cao, khi đưa vào sử dụng sẽ giúp bạn khai thác tối đa không gian của shop.

Hãy liên hệ 094 182 3322 nếu muốn được tư vấn kỹ hơn về thiết kế cửa hàng bán đồ sơ sinh nhé!

Bạn có thể xem thêm nhiều mẫu cửa hàng khác tại đây:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí Quyết Tìm Kiếm Địa Chỉ Thiết Kế Spa Uy Tín Cho Doanh Nghiệp Của Bạn

Thiết kế spa phong cách nhật bản đẹp, hút khách

Thiết Kế Cửa Hàng: Làm Thế Nào Để Tạo Ra Không Gian Mua Sắm Đẹp Và Hiệu Quả