Hướng dẫn thiết kế quán cafe cá koi đẹp thu hút khách hàng

Ở Việt Nam, quán cafe là mô hình kinh doanh cực kỳ được ưa thích. Do đó, để tạo ra sự khác biệt và cạnh tranh được với đối thủ, nhiều mô hình quán cafe độc lạ đã ra đời. Trong đó, thiết kế quán cafe cá koi Nhật Bản là một trong các dạng được nhiều chủ đầu tư hướng tới.

Nếu bạn cũng đang muốn đầu tư vào mô hình cà phê cá koi này thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Nội Thất Điểm Nhấn nhé!

Vì sao bạn nên đầu tư thiết kế quán cafe cá koi?

Việc đầu tư thiết kế quán cafe đẹp là cực kỳ quan trọng bất kể là loại hình quán cà phê nào. Tuy nhiên, với loại hình cá koi thì cực kỳ đặc thù.

Phần vì tiền đầu tư sẽ lớn hơn các mô hình khác, phần vì việc chăm sóc các chú cá koi cực kỳ tốn kém và mất thời gian.

Chính bởi vậy mà dù được nhiều khách hàng ưa thích nhưng lại không có nhiều chủ đầu tư dám mạnh dạn bỏ tiền để theo đuổi mô hình này.

Rủi ro cao đi kèm lợi nhuận lớn, bởi vì không mấy ai đầu tư nên bạn sẽ dễ dàng tạo ra lợi thế khác biệt. Qua đó giúp thu hút thêm nhiều khách hàng đến quán.

Yếu tố quan trọng khi thiết kế quán cafe cá koi cần biết

Giống như các khi thiết kế nội thất quán cafe khác, sẽ có những yếu tố được xem là cố định mà bạn phải thực hiện tốt dù ở bất kỳ quán nào. Tuy nhiên, vẫn sẽ có chút khác biệt:

Lựa chọn phong cách thiết kế quán cafe cá koi

Bạn nên chọn một phong cách cụ thể, qua đó thì KTS sẽ dễ dàng định hình được bạn muốn quán cafe cá koi của mình trông như thế nào.

Mỗi một phong cách khác nhau sẽ có những đặc trưng khác nhau. Về mô hình cà phê cá koi, thường sẽ chia làm 3 phong cách là Nhật Bản, Châu Âu và Sân vườn.

Tại Việt Nam, sân vườn là mô hình được yêu thích nhất bởi sự thoáng đãng, không gian mở mà nó mang lại. Bạn cũng có thể đi theo phong cách Nhật Bản, nơi bắt nguồn của mô hình quán cafe cá koi.

Tuy nhiên, bạn chỉ nên chọn 1 trong 2 thay vì cố gắng dung hoà các phong cách lại với nhau. Hiển nhiên các KTS giỏi tại Nội Thất Điểm Nhấn hoàn toàn làm được điều đó. Tuy nhiên, sự pha loãng này sẽ làm mất đi cái chất vốn có của nó.

Lắp đặt hệ thống ánh sáng đầy đủ

Đối với các quán cafe thông thường khác, việc setup ánh sáng có lẽ không quá phức tạp. Chỉ cần đảm bảo cung cấp nguồn sáng đủ cho không gian chung và nhấn mạnh vào một số vị trí đặc biệt là đủ. Tuy nhên khi thiết kế quán cafe cá Koi, độ khó này sẽ tăng lên. Lý do không chỉ chiếu sáng không gian mà bạn cần làm nổi bật được đàn cá Koi của bạn ngay cả khi màn đêm đã buông xuống.

Đèn led màu chiếu sáng hồ nước để tăng thêm độ lung linh và những chú cá chính thức trở thành tâm điểm của quán. Bạn không cần dùng đến đèn oha, thay vào đó là đèn tán sáng sẽ phát huy tối đa công hiệu.

Kiểm soát nhiệt độ trong quán cafe cá koi

Việc chăm sóc cá koi không hề dễ dàng. Bạn cần duy trì nhiệt độ quán cafe để đảm bảo không ảnh hưởng đến việc sinh trưởng và phát triển của chúng.

Thường thì nhiệt độ trong hồ cá koi nên duy trì ở mức 25 độ C, đây là nhiệt độ giúp hệ miễn dịch cũng như thể trạng của cá koi tốt nhất.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến sự thay đổi của thời tiết. Khi đó nhiệt độ trong hồ sẽ có sự thay đổi lớn. Do đó khi thiết kế và xây dựng nên nghiên cứu các phương pháp để điều hoà nhiệt đồ nhé!

Các mẫu thiết kế quán cafe cá koi được yêu thích

Nếu bạn chưa có ý tưởng nào để thiết kế quán cafe cá koi của mình, hãy tham khảo các mẫu sau để có thêm ý tưởng nhé!







Đơn vị thiết kế quán cafe cá koi uy tín - Nội Thất Điểm Nhấn

Nội Thất Điểm Nhấn là một trong các đơn vị chuyên thiết kế và thi công quán cafe uy tín tại TPHCM. Chúng tôi có đội ngũ thiết kế hơn 50 KTS với đa dạng phong cách thiết kế, sẵn sàng đáp ứng bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng.

Đặc biệt, chúng tôi cũng sở hữu nhà xưởng 2000m2 cùng hàng loạt máy móc thiết bị hiện đại, qua đó giúp tăng nhanh hiệu suất và giảm giá thành đầu ra. Đảm bảo mang đến cho bạn một quán cafe cá koi được thiết kế thi công chất lượng với giá cực kỳ cạnh tranh.

Liên hệ 094 182 3322 nếu bạn có nhu cầu thiết kế quán cafe cá koi nhé! Tư vấn viên của Nội Thất Điểm Nhấn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/24.

Tham khảo thêm: 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí Quyết Tìm Kiếm Địa Chỉ Thiết Kế Spa Uy Tín Cho Doanh Nghiệp Của Bạn

Thiết kế spa phong cách nhật bản đẹp, hút khách

Thiết Kế Cửa Hàng: Làm Thế Nào Để Tạo Ra Không Gian Mua Sắm Đẹp Và Hiệu Quả