Top các mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp ấn tượng nhất

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ là phương án mà nhiều gia đình lựa chọn. Hãy cùng Nội Thất Điểm Nhấn đi sâu vào tìm hiểu các bí quyết để tối ưu không gian cho dạng căn hộ này nhé! Cũng như tham khảo các mẫu thiết kế đẹp được tổng hợp trong bài.

Các khu vực cần thiết kế cho căn hộ 3 phòng ngủ?

Khi đã tính tới phương án thiết kế chung cư 3 phòng ngủ, hẳn căn hộ của bạn cũng có diện tích khá lớn. Sau đây là các khu vực chức năng cần thiết mà cần có trong bản vẽ.

Thiết kế phòng khách

Bởi vì diện tích khá thoải mái mà các chủ căn hộ thường sẽ thiết kế phòng khách và bếp liền kề. Như vậy sẽ giúp tối ưu toàn bộ không gian cũng như tạo sự liền mạch trong bố cục chung. Đặc biệt cũng giúp tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên tốt nhất.

Một lưu ý quan trọng là gia chủ nên lựa chọn được phong cách thiết kế ngay từ đầu, điều này rất quan trọng bởi nó quyết định chọn màu sắc nào cũng như các đồ nội thất phù hợp.

Thiết kế phòng bếp

Đây là khu vực nấu nướng nên sự gọn gàng cần được ưu tiên hàng đầu. Chất liệu gỗ và đá sẽ là phương án được lựa chọn nhiều khi thiết kế phòng bếp cho chung cư bởi tăng tính thẩm mỹ cũng như giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.

Hãy cân nhắc sử dụng các thiết bị thông minh trong căn bếp để tối ưu không gian. Ngoài ra, một số tiện ích quan trọng cần bố trí cho căn bếp cũng phải có như bồn rửa, bếp nấu,...

Và như đã đề cập, nếu bạn chọn phương án bếp liền kề phòng khách thì hãy thống nhất phong cách thiết kế chung nhé!

Thiết kế phòng ngủ lớn

Phòng ngủ lớn hay phòng ngủ master thường sẽ có diện tích lớn hơn 2 phòng ngủ còn lại. Thường sẽ dành cho các cặp vợ chồng hay gia chủ ở.

Khi thiết kế phòng ngủ này, hãy tận dụng khai thác những cửa sổ lớn để có nguồn ánh sáng tự nhiên. Nếu có ban công nữa thì sẽ càng tốt.

Một số đồ nội thất cần có gồm: giường, tủ quần áo, bàn trang điểm, đèn ngủ,...

Có nhiều gam màu mà bạn có thể lựa chọn cho phòng ngủ lớn, thường thì các màu trang nhã như be hay trắng sẽ được chọn nhiều.

Thiết kế phòng ngủ bé trai

Phòng ngủ cho bé trai thì diện tích sẽ nhỏ hơn master nên cần bố trí khéo léo để khai thác tối đa không gian. Tuỳ vào sở thích của bé mà bạn có thể lựa chọn nhiều cách trang trí theo chủ đè khác nhau như phi hành gia, siêu nhân, các nhân vật hoạt hình,...

Thiết kế phòng ngủ bé gái

Với phòng ngủ cho bé gái, các màu sắc hồng nữ tính dễ thương sẽ được ưa thích hơn. Tất nhiên điều này cũng tuỳ theo cá tính riêng của các bé.


Lưu ý gì để thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp

Có nhiều yếu tố bạn cần quan tâm nếu muốn có được một mẫu thiết kế căn hộ đẹp. Cụ thể:

Chú ý phong cách thiết kế

Dù là thiết kế nội thất chung cư bao nhiêu phòng ngủ đi chăng nữa thì việc lựa chọn được phong cách thiết kế phù hợp là rất quan trọng. Do đó, hãy tìm hiểu kỹ và chọn cho bản thân một phong cách phù hợp.

Tuỳ vào mỗi phong cách mà sẽ có ít hay nhiều chi tiết cần thiết kế và thi công, do đó giá cả cũng sẽ có sự thay đổi. Do đó, hãy cân nhắc kỹ khi lựa chọn.

Hầu hết các mẫu chung cư ngày nay thường ưu tiên chọn phong cách hiện đại hoặc tối giản do. Vừa đẹp mà vừa tiết kiệm chi phí, cũng như tạo ra cảm giác không gian rộng rãi.

Khai thác tối đa không gian

Nếu bạn có một căn hộ diện tích lớn, điều này hẳn không phải vấn đề. Tuy nhiên, với các chung cư nhỏ như 40m2, 45m2, 60m2,... thì tốt nhất là nên cân nhắc.

Việc tối ưu không gian khi thiết kế là rất quan trọng, điều này giúp căn hộ của bạn vừa đảm bảo tiện nghi mà không tạo cảm giác chật chội.

Đồng thời, hãy cân nhắc sử dụng các đồ nội thất thông minh, đây là giải pháp giúp tối đa không gian cũng như tăng nhiều tiện ích nhất.

Tận dụng nguồn sáng tự nhiên

Khi thiết kế nội thất, các kiến trúc sư cần xem xét sao cho tận dụng được nguồn ánh sáng mặt trời tự nhiên. Không chỉ giúp tạo cảm giác ấm áp thoải mái, mà còn giúp tiết kiệm điện.

Không những vậy, việc bố trí thiết kế ánh sáng phù hợp sẽ giúp cho căn hộ của bạn trở nên sáng sủa. Tạo cảm giác thông thoáng hơn, rộng rãi hơn.

Các mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp nhất







Giá thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ bao nhiêu?

Giá thiết kế chung cư phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, thường các đơn vị sẽ cung cấp cho bạn một công thức đơn giản:

Đơn giá = Giá thiết kế trên 1m2 * diện tích.

Trong đó: giá thiết kế trên 1m2 thường sẽ khác nhau ở mỗi công ty cung ứng dịch vụ. Ngoài ra thì tuỳ theo phong cách thiết kế được lựa chọn mà mức giá sẽ có dao động. Với các phong cách cầu kỳ nhiều chi tiết thì việc thiết kế sẽ mất thời gian hơn.

Đơn vị thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ uy tín nhất - Nội Thất Điểm Nhấn

Khi thiết kế nội thất chung cư, việc tìm kiếm một đơn vị uy tín triển khai là cực kỳ quan trọng. Trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn công ty Nội Thất Điểm Nhấn.

Đây là đơn vị chuyên về thiết kế và thi công nội thất với hơn 10 năm hoạt động. Theo đó là hàng loạt dự án chung cư đã được triển khai và nhận được đánh giá cao từ khách hàng.

Lý do bạn nên chọn chúng tôi:

  • 50+ KTS với đa dạng các phong cách thiết kế đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng.
  • Đội ngũ KTS có từ 2 đến hơn 10 năm kinh nghiệm cùng nhiều giải thưởng về thiết kế.
  • 2000+ dự án thiết kế chung cư đã triển khai.

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ thì liên hệ với Nội Thất Điểm Nhấn qua hotline 094 182 3322 nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí Quyết Tìm Kiếm Địa Chỉ Thiết Kế Spa Uy Tín Cho Doanh Nghiệp Của Bạn

Thiết kế spa phong cách nhật bản đẹp, hút khách

Thiết Kế Cửa Hàng: Làm Thế Nào Để Tạo Ra Không Gian Mua Sắm Đẹp Và Hiệu Quả